"แมนยู" ชี้ "ฟิล โจนส์" ยังอยู่ต่อซีซั่นหน้า

"แมนยู" ชี้ "ฟิล โจนส์" ยังอยู่ต่อซีซั่นหน้า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงมีแผนให้ ฟิล โจนส์ กองหลังของ "ปีศาจแดง" อยู่ในทีมต่อไป แม้ว่าก่อนหน้านี้นักเตะจะออกมาบอกว่าต้องออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอน 

สำหรับ "โจนส์" ที่ร่วมทีมแมนยูตั้งแต่สมัยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลย

โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา "โจนส์" เล่นเกมแรกของเขาให้กับทีมแมนฯยู เมื่อเดือนมกราคม หลังจากไม่ได้ลงช่วยทีมถึง 2 ปี เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่อย่างไรก็ตาม "โจนส์" ที่อยู่ในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นานเกินไปกับการใช้งานของทีม ทำให้แฟนบอลหลายราย แสดงความเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่นักเตะอังกฤษรายนี้ต้องอำลาทีม

จากข่าวกีฬา วัน นี้ ตามรายงานใหม่ที่ระบุว่าในขณะนี้ สโมสรยังคงดำเนินแผนงานการสร้างทีมต่อไป และยังไม่มีแผนใดๆที่ ฟิล โจนส์ จะต้องออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม สัญญาปัจจุบันของ "โจนส์" ยังคงอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงฤดูร้อนปี 2023 ซึ่งหมายความว่านักเตะจะถูกซื้อตัวหรือยืมตัวได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มา : SISOCCER

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว