เอเยนต์ "โรนัลโด้" เสนอชื่อ "อเซนซิโอ" สตาร์เรอัล มาดริด ให้แมนยู

เอเยนต์ "โรนัลโด้" เสนอชื่อ "อเซนซิโอ" สตาร์เรอัล มาดริด ให้แมนยู

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการยื่นข้อเสนอจาก "ฮอร์เก้ เมนเดส" เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้เสนอชื่อของ มาร์โก อเซนซิโอ สตาร์ วัย 26 ปี ของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้กับแมนยู 

โดยแข้งทีมชาติสเปนรายนี้สามารถร่วมงานกับโรนัลโด้ได้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากอนาคตของ "อเซนซิโอ" กับเรอัล มาดริด ดูเหมือนว่าจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ แมนยู ที่กำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติมในตำแหน่งกองกลางช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรแมนยู ได้ประกาศการออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของ 3 นักเตะ ทั้ง ปอล ป็อกบา , เจสซี่ ลินการ์ด และ ฆวน มาต้า โดยเนมานย่า มาติช พร้อมที่จะตามทั้งสามคนออกไป 

อย่างไรก็ตาม "อเซนซิโอ" ที่ได้ลงเล่น 31 เกมในลีกกับเรอัล มาดริด และช่วยทีมคว้าแชมป์ลาลีกา สมัยที่ 35  โดยทำได้ 10 ประตูในฤดูกาลนี้ และนักเตะสเปนรายนี้ก็อาจเป็นตัวเลือกที่มีประโยชน์สำหรับแมนยูในระยะยาว

จากข่าว กีฬาวันนี้ "อเซนซิโอ" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อสเปนว่า 

ผมมีสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แต่นี่เรากำลังพูดถึงการย้ายออกจากเรอัล มาดริด

 

และนี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับผม และผมจะไม่ปฏิเสธมัน

ที่มา : EXPRESS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว