"นิวคาสเซิ่ล" ใกล้ปิดดีล "อูโก้ เอกิติเก้" กองหน้าดาวรุ่งแร็งส์

"นิวคาสเซิ่ล" ใกล้ปิดดีล "อูโก้ เอกิติเก้" กองหน้าดาวรุ่งแร็งส์

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า อูโก้ เอกิติเก้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ สโมสรแร็งส์ ใกล้บรรลุข้อตกลงกับสโมสร นิวคาสเซิ่ล แล้ว 

จากรายงานของนักข่าวอิตาลีชื่อดัง "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" ที่ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะวัย 19 ปีรายนี้แล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี และเชื่อกันว่าข้อตกลงตัวเลขจะอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์) ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น 

โดยก่อนหน้านี้ อูโก้ เอกิติเก้ กองหน้าดาวรุ่งของสโมสรแร็งส์ ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ฤดูกาลนี้จบอันดับที่ 4  ซึ่งนักเตะรายนี้มีส่วนร่วม 14 ประตู ในการลงเล่นลีกเอิงฤดูกาลนี้ 24 นัด และยังได้รับการเปรียบเทียบว่าเป็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ คนต่อไป 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ อาร์เซน่อล , เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างตกเป็นข่าวว่าหมายปองนักเตะรายนี้เป็นอย่างมากในการเสริมแกร่งให้กับทีม 

และหากว่านิวคาสเซิ่ล สามารถจบข้อตกลงสุดท้ายกับสโมสรต้นสังกัดและนักเตะได้ ก็หมายความว่าทั้ง 3 สโมสรต้องหันความสนใจไปที่นักเตะรายอื่นเพื่อค้นหาเป้าหมายใหม่ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ 

ที่มา : FOOTBALL LONDON  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว