ไปแน่!! "แมนฯยู" ประกาศแยกทาง "ลินการ์ด"

ไปแน่!! "แมนฯยู" ประกาศแยกทาง "ลินการ์ด"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า เจสซี่ ลินการ์ด ซูเปอร์สตาร์ของทีมจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสัญญาของเขาหมดลง

จากข่าวแมนยูวันนี้ โดยสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เขียนในแถลงการณ์ว่า

"เราอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณเจสซี่ สำหรับความทรงจำทั้งหมด

 

ที่เขาช่วยสร้างในช่วงสองทศวรรษของเขาที่นี่

 

และขอให้เขาโชคดีในอาชีพการงานในอนาคตของเขา"

สำหรับ "ลินการ์ด" เริ่มต้นเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2001 ในรุ่นอายุต่ำกว่า 9 ปี และเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2014 ซึ่งร่วมลงสนามให้กับสโมสรไป 232 เกม

จากผลงานที่ผ่านมาเขาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ในการคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ในยุคของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัลในปี 2016 ก่อนที่เขาจะประสบความสำเร็จในลีกคัพ และยูโรป้าลีก ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลถัดไป

"ลินการ์ด" พยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้มีส่วนร่วมกับทีมแมนยู ในการลงสนามช่วยทีมในช่วงท้ายฤดูกาล สำหรับการค้าแข้งของเขากับแมนยู แต่ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม ซึ่งเขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 3 นัดระหว่างฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่แมนเชสเตอร์ และแน่ชัดว่าความสัมพันธ์ตลอด 20 ปี ของเขากับปีศาจแดงกำลังจะสิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้การออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ "ลินการด์" ในซัมเมอร์นี้ต่างนำไปสู่การต่อสู้เพื่อแย่งตัวนักเตะรายนี้ โดยล่าสุดมีสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่กำลังให้ความสนใจทั้ง เวสต์แฮม , นิวคาสเซิ่ล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว