"ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" เนื้อหอม!! หลายทีมจ้องดึงตัวเสริมทัพ

"ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" เนื้อหอม!! หลายทีมจ้องดึงตัวเสริมทัพ

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าของ "เรือใบสีฟ้า" สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลล่าสุด ที่ได้รับความสนใจจากทั้งสโมสรบาเยิร์น มิวนิค และสโมสรชั้นนำในสเปน ท่ามกลางความไม่แน่นอนในอนาคตของเขา

ทั้งนี้ "สเตอร์ลิ่ง" ที่ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งล่าสุดในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะซัมเมอร์นี้ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในการดึงตัวไปร่วมทีมทั้ง เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "สเตอร์ลิ่ง" วัย 27 ปี ยังเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้เพียง 1 ปีเท่านั้น และการเข้ามาของนักเตะ 2 รายที่แมนซิตี้ เพิ่งเซ็นสัญญาล่าสุดอย่าง "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

ทำให้สถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในอนาคตของเขา กำลังจะโดนลดบทบาทลง ซึ่ง "สเตอร์ลิ่ง" ไม่ต้องการให้เป็นเช่นนั้น เพราะต้องการเป็นตัวจริงในทีมที่มีบทบาทโดดเด่นและเพื่อเป็นการรักษาตำแหน่งทีมชาติอังกฤษของเขาสำหรับการเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก เดือนพฤศจิกายน ที่กาตาร์ 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว