ลาแล้วเบติส!! "แดนี่ รีโบลโล" ประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทางการ

ลาแล้วเบติส!! "แดนี่ รีโบลโล" ประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทางการ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "แดนี่ รีโบลโล" ผู้รักษาประตูชาวสเปนของทีมเรอัล เบติส ทีมในศึกลาลีกา สเปน และแชมป์โกปา เดล เรย์ ปีนี้ ประกาศอำลาสโมสรแล้ว หลังจากเข้ามาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2017 และไม่ได้รับการขยายสัญญากับสโมสรในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ ที่หมดสัญญาไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีม และต้องจากไปในฤดูกาลนี้เพื่อหาอนาคตเส้นทางใหม่ แม้ว่าจะได้โอกาสลงสนามช่วยทีมจาก "มานูเอล เปเยกรินี" กุนซือของทีม ในการลงสนาม 30 นัด 

"แดนี่ รีโบลโล" ผู้รักษาประตูชาวสเปนของทีมเรอัล เบติส ได้โพสต์อำลาอย่างเป็นทางการผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้รับว่า

ผมมาถึงเรอัล เบติส ด้วยความกระตือรือร้นแบบเด็กๆ มันไม่ง่ายเลยที่จะปรับตัว ผมทำงานมาตลอดเพื่อให้มีโอกาสนี้ที่ฟุตบอลมอบให้ ทุกๆวันการมาที่นี่เพื่อฝึกซ้อมเป็นความฝันที่ค่อยเป็นค่อยไป ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้และเป็นทีมที่สร้างประวัติศาสตร์ ผมทุ่มเททุกอย่างที่ทำได้เพื่อถ้วยใบใหญ่นี้ ขอบคุณโค้ช เพื่อนร่วมทีม และทุกคนที่สโมสร ที่ช่วยผมให้เติบโตในทุกๆวัน และผมหวังว่าสักวันจะได้กลับมายังสถานที่ที่ให้โอกาสผมได้สนุกกับฟุตบอลอาชีพ และเป็นส่วนหนึ่งของความฝันของผม นี่คือแล้วพบกันใหม่

  

รีโบลโล กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : ESTADIODEPORTIVO

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว