"เจอร์ราด" งงใจ!! "เอ็มบัปเป้" ทำไมไม่ย้ายไปเรอัล มาดริด

"เจอร์ราด" งงใจ!! "เอ็มบัปเป้" ทำไมไม่ย้ายไปเรอัล มาดริด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะของลิเวอร์พูล ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงรุ่นน้องแข้งเทพอย่างคีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญที่เพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าจะรู้สึกอย่างไร หลังจากที่ได้เห็นทีมเรอัล มาดริด ที่เพิ่งโดนเขาปฏิเสธการเซ็นสัญญามาร่วมทีมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เอาชนะลิเวอร์พูล 1 - 0 ในรอบชิงชนะเลิศคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  

สำหรับ "เอ็มบัปเป้" ที่ได้ปฏิเสธโอกาสจะเข้าไปร่วมทีมกับเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่าจะอยู่กับทีมต้นสังกัดอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป 

ด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะของลิเวอร์พูล ได้กล่าวถึง "เอ็มบัปเป้" ว่า 

ผมคิดว่า เขากำลังคิดว่าเขารวยขึ้นนิดหน่อยแน่นอน แต่จากการตัดสินใจเรื่องฟุตบอล ผมคิดว่าในช่วงเวลานี้ คงเป็นช่วงที่เขากำลังต้องคิดทบทวนอะไรบางอย่าง ถ้าเขาได้ดูเกมเขาจะคิดกับตัวเองว่า เห้ย!! ฉันเพิ่งปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าร่วมสโมสรที่คว้าถ้วยยุโรป 14 สมัย แน่นอนพวกเขากลับมาเพราะพวกเขารับสมัครผู้เล่นชั้นนำ พวกเขามีความรู้ พวกเขามีความต้องการที่จะชนะ พวกเขาจะชนะมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม "เจอร์ราร์ด" ยังรู้สึกประหลาดใจที่นักเตะรุ่นน้องรายนี้ ไม่ได้ย้ายไปมาดริด 

พวกเขาดึงนักเตะจากทั่วโลก พวกเขาคือยักษ์ใหญ่ในเกม พวกเขามีแรงดึงดูดในการสรรหานักเตะ ถ้าสโมสรอย่างเรอัล มาดริดเข้ามาหาคุณ 99 ครั้งจาก 100 ครั้ง ผมว่า..คุณต้องไป

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว