"เอคตอร์ เบเยริน" ไม่อยากอยู่อาร์เซน่อล!!

"เอคตอร์ เบเยริน"  ไม่อยากอยู่อาร์เซน่อล!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวยืมจากอาร์เซน่อลที่มาร่วมทีมเรอัล เบติส ทีมแกร่งอีกทีมจากสเปนที่ปีนี้สามารถคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ มาได้ในรอบ 17 ปี 

โดยก่อนหน้านี้ "เบเยริน" ที่มั่นใจว่าจะออกจากอาร์เซน่อล ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมาร่วมทีมกับเรอัล เบติสแบบถาวร จะต้องมีปัญหาแล้ว 

เมื่อ "มิเกล อาร์เตต้า" กุนซือของทีมอาร์เซน่อลที่ออกมาประกาศว่า "เบเยริน" จะกลับไปอาร์เซน่อลในฤดูกาลหน้า และทำให้นักเตะรายนี้ได้บอกใบ้ผ่านสื่อว่าการกลับไปอยู่ในทีมของสเปนน่าจะเป็นผลลัพธ์ที่น่าจะเป็นไปไม่ได้

โดย "เบเยริน" ให้สัมภาษณ์ว่า 

ตอนนี้ผมต้องกลับไปลอนดอน ซึ่งผมได้พูดคุยกับทั้ง 2 สโมสรเพื่อแสดงจุดยืนที่ชัดเจนกับพวกเขาแล้ว ผมยังมีเวลาอีก 2 เดือน ในการหาการเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ผมพยายามที่จะไป และผมยินดีที่จะทำทุกอย่าง เพื่อให้ที่นี่ยังคงเป็นบ้านของผม เพราะผมมีความสุข แต่เรื่องจริงสิ่งหนึ่งคือผมมีช่วงเวลาที่ดีมากในลอนดอน อาร์เซน่อลให้โอกาสมากมายในการเป็นมืออาชีพ ถ้าผมจากไป มันคงเป็นเรื่องยาก แต่ก็หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่เราต้องการ

จากข่าว กีฬา วัน นี้มีรายงานว่าอาร์เซน่อล จะขอเงิน 10 ล้านยูโร (8.4 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 361 ล้านบาท สำหรับ เบเยริน ซึ่่งหมายความว่า "เรอัล เบติส" จำเป็นต้องหาเงินทุนเพิ่มเติมจากการขายนักเตะรายอื่นออกไป 

ที่มา : FOOTBALLLONDON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว