"คอนเต้" จะอยู่ต่อ "สเปอร์ส" ฤดูกาลหน้า

"คอนเต้" จะอยู่ต่อ "สเปอร์ส" ฤดูกาลหน้า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะยังคงดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้เตรียมอัดฉีดเงิน 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,455 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีมในฤดูกาลหน้าเพื่อเสริมความแกร่งให้กับ สเปอร์ส 

อย่างไรก็ตามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "คอนเต้" ได้เข้าพูดคุยกับผู้อำนวยการฟุตบอลของทีม "ฟาบิโอ ปาราติชี"  โดยมีรายงานว่ากุนซือรายนี้ ยืนยันความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อสโมสรต่อไป และคงต้องตามดูกันต่อไปว่า "คอนเต้" จะยอมต่อสัญญาหรือไม่ ซึ่งข้อตกลงปัจจุบันของกุนซือวัย 52 ปีรายนี้ จะสิ้นสุดในปี 2023 และมีสัญญาให้ขยายเวลาออกไปอีก 12 เดือน

โดย "คอนเต้" ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกุนซือต่อไปของทีม เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และสามารถนำสโมสรไปจบอันดับที่ 4 ใน พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ด้วยชัยชนะ 21 เกม จาก 36 เกม ในการคุมทีมของเขา

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่จบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง หลังจากชัยชนะเหนือลอนดอนดาร์บี้กับทีมอาร์เซน่อล 3 - 0 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยกุนซือรายนี้ได้กล่าวหลังเกมว่าเขามีความสุขมากที่นี่ 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว