"ซาลาห์" เผย อยู่ต่อซีซั่นหน้าแน่นอนที่แอนฟิลด์

"ซาลาห์" เผย อยู่ต่อซีซั่นหน้าแน่นอนที่แอนฟิลด์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้ายอดดาวยิงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาจะอยู่ที่แอนฟิลด์ต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน 

สำหรับข้อตกลงของ "ซาลาห์" ที่จะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2023 ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาว่าเขาจะถูกสโมสรขายออกไป หากสโมสรไม่ได้รับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เมื่อ "ซาล่าห์" ได้ถูกสื่อถามถึงเรื่องอนาคตของเขา ก่อนเกม แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ โดยเขาได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

ผมยังไม่อยากพูดถึงเรื่องนั้น ผมอยากเห็นเฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) กับถ้วยรางวัลนี้ และตอนนี้ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องสัญญา ผมไม่ต้องการที่จะเห็นแก่ตัว ผมจะอยู่ต่อในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

สำหรับ "ซาลาห์" ย้ายมาจากสโมสรโรม่าร่วมงานกับลิเวอร์พูล ในปี 2017 ทำผลงานยิงไปแล้ว 156 ประตูจาก 253 เกมให้กับ "หงส์แดง" และเขาช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปี 2019-20, แชมเปี้ยนส์ลีก 2019, เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ ในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังมีรายการฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ด้วย

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว