"มูซอนด้า" ประกาศอำลาเชลซี!!

"มูซอนด้า" ประกาศอำลาเชลซี!!

รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสามารถมากที่สุดในอะคาเดมี่ของเชลซี โดยได้ประเดิมสนามในฐานะนักเตะดาวรุ่ง สมัยกุนซือ "อันโตนิโอ คอนเต้"

แต่ตั้งแต่ปี 2018 มูซอนด้า ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง ในช่วงที่ถูกวิเทสส์ยืมตัว และทำให้เขาต้องอยู่ข้างสนามตั้งแต่ปี 2018 และยังมีความหวังที่จะเล่นให้กับเชลซี  

ล่าสุด มูซอนด้า นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ ก็ตัดสินใจลาออกจากสโมสรเชลซี เมื่อสัญญาหมดลง และได้ทำคลิปวิดีโอขอบคุณช่วงเวลา 10 ปีกับสโมสรที่ปลุกปั้นเขา ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว

เป็นเวลา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง การเดินทางนั้นก็สิ้นสุดลงเช่นกัน ตั้งแต่อายุ 15 - 21 ปี ผมทำงานอย่างหนักเพื่อประเดิมสนามกับเชลซี เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก และผมจะรู้สึกขอบคุณทุกคนสำหรับโอกาสที่ให้ผมได้ลงสนาม ผมอยากจะขอบคุณอันโตนิโอ คอนเต้ ที่ให้โอกาสผมได้เติมเต็มความฝัน ผมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนตั้งแต่ระดับเยาวชนและในทีมชุดใหญ่ ทุกคนที่เอื้อมมือออกไปตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บ กีฬาคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความสนิทสนม และการผลักดันตัวเราให้ดีขึ้น เราไม่สามารถบรรลุสิ่งใดได้โดยปราศจากเพื่อนร่วมทีมและคู่ต่อสู้ของเรา  

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ มูซอนด้า กล่าวถึงอนาคตของเขาว่า "อนาคตในวงการฟุตบอลจะเป็นอย่างไรยังไม่รู้ แต่สิ่งที่ผมรู้คือในขณะที่ได้รับบาดเจ็บ ผมได้ค้นพบความแข็งแกร่งทางจิตใจของผม ที่ไม่ใช่พรสวรรค์ และผมจะกลับมาเล่นในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน" 

ที่มา : METRO

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว