"เปเยกรินี่" ยอดกุนซือของ "เรอัล เบติส"

"เปเยกรินี่" ยอดกุนซือของ "เรอัล เบติส"

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า สโมสร เรอัล เบติส ทีมที่จบอันดับที่ 5 ฤดูกาลนี้ ในศึกลาลีกาสเปน ที่ได้ยอดกุนซืออย่าง "มานูเอล เปเยกรินี่" มาร่วมคุมทีมถึง  2 ฤดูกาลแล้ว 

สำหรับในฤดูกาล 2021/2022 นี้ เรอัล เบติส ปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยกับจบอันดับที่ 5 ตามเป้าหมาย และยังประสบความสำเร็จในการเป็นทีมเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ใน 5 เกมติดต่อกัน ไม่เสียประตูแม้แต่ครั้งเดียวที่สนามเหย้าของ เรอัล มาดริด 

นอกจากนี้ผลงานอันโดดเด่นที่ประทับที่สุดสำหรับสาวก โลส เบร์ดิบลังโกส คือการที่เปเยกรินี่พาลูกทีมคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ ในศึก โกปา เดล เรย์ โดยถือเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรในรอบ 17 ปี นอกจากนี้ผลงานรวมของลูกทีมเรอัล เบติส ในฤดูกาลนี้ รวมแล้วทำได้ 100 ประตู เพื่อต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกจนจบฤดูกาล 

และจากผลงานอันยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทัพของ เปเยกรินี่ ที่สามารถยกระดับเบติส ให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา กุนซือรายนี้ก็ได้ขยายสัญญากับทีมต่อไปอีก 3 ปีจนถึงปี 2025 และคาดว่าผู้จัดการทีมรายนี้ยังต้องการเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอนในฤดูกาลหน้า 

และจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวชิลีรายนี้ ที่คุมทีมเรอัล เบติส มาตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยฤดูกาลก่อนจบอันดับที่  6 และครั้งล่าสุดจบที่ 5 พร้อมแชมป์โกปา เดล เรย์ 

ที่มา : ELDESMAEQUE

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว