"โล เซลโซ่" อาจหวนคืนสู่ "เรอัล เบติส"

"โล เซลโซ่" อาจหวนคืนสู่ "เรอัล เบติส"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วันนี้ โดยเรดิโอ ซีวิลล่า สื่อสเปนที่ได้เปิดเผยว่า สโมสรเรอัล เบติส แชมป์ โกปา เดล เรย์ ล่าสุด กำลังติดตามผลงานของ "โล เซลโซ่" อดีตกองกลางของทีมให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

สำหรับ เซลโซ่ เคยรับใช้เรอัล เบติส ในฤดูกาล 2018/19 และปัจจุบันเป็นกองกลางตัวยืมของ บียาร์เรอัล ที่ต้นสังกัดคือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

 

สำหรับผลงานของเซลโซ่ ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เล่นให้กับเรอัล เบติส ในฤดูกาล 2018/19 ลงเล่น 45 นัด เป็นตัวจริง 38 นัด ยิงได้ 16 ประตู และช่วยอีก 5 แอสซิสต์ ซึ่งสถิติเหล่านี้เป็นสิ่งที่กระตุ้นให้ท็อตแน่มจ่ายเงินประมาณ 27 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท สำหรับนักเตะอาร์เจนตินาในครั้งนั้น

และหลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามที่ลอนดอน เขาก็ถูกยืมตัวไป บียาร์เรอัล ซึ่งที่นั้นทำให้เขาดูสบายใจขึ้นมากในการกลับมาเล่นฟุตบอลที่สเปนอีกครั้ง โดยเขาลงเล่น21 นัด ให้กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ในฤดูกาลนี้และเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่พาทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในปีนี้

 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ หลังจากจบฤดูกาล เซลโซ่จะต้องกลับไปที่ สเปอร์ส เพราะยังคงมีสัญญาถึงปี 2025  และจากรายงานที่ชี้ให้เห็นว่า เรอัล เบติส คิดว่าทีมชาติอาร์เจนตินาจะมีประโยชน์ต่อพวกเขาอีกครั้ง โดยต้องรอการตัดสินใจจากทางสเปอร์เกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่น

ที่มา : BESOCCER

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว