"ปีศาจแดง" เล็งแข้งจาก "อาแจ๊กซ์" เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

"ปีศาจแดง" เล็งแข้งจาก "อาแจ๊กซ์" เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า "ปีศาจแดง" สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับผู้เล่นของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้เข้ามาร่วมทีม 

 

โดยรายงานระบุว่า เฮดโค้ชชาวดัตช์คนใหม่ของทีม "เอริค เทน ฮาก" จะดึงตัวนักเตะของทีมอาแจ๊กซ์ ทีมแชมป์ เอเรดิวิซี ฤดูกาลล่าสุด มาร่วมทีมด้วยอย่างน้อย 1 ราย สำหรับรายชื่อนักเตะของอาแจ๊กซ์ที่เชื่อมโยงว่าจะเข้ามาร่วมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือ แอนโทนี่ ปีกตัวรุก และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เพื่อมาแก้ปัญหาแผงหลังของ "ปีศาจแดง"

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ทิมเบอร์คือคนที่ แมนฯยู ภายใต้การทำงานของ เอริค เทน ฮาก ได้ทำการเจรจาเบื้องต้นกับนักเตะแล้ว  โดยรายงานระบุว่าเขามีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะคว้าตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายนี้มาร่วมทีม 

 

โดยยังมีบาเยิร์น มิวนิค ที่ให้ความสนใจกองหน้าวัย 20 ปีรายนี้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตามยักษ์ใหญ่จากเยอรมันดูเหมือนจะพลาดข้อตกลงแล้ว เพราะทิมเบอร์ได้เข้าพบและพูดคุยกับผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว 

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว