"ลาปอร์ต้า" แอบหวัง!! บาร์ซ่าไม่ต้องขาย "เดอ ยอง"

"ลาปอร์ต้า" แอบหวัง!! บาร์ซ่าไม่ต้องขาย "เดอ ยอง"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "โจน ลาปอร์ต้า" ประธานสโมรบาร์เซโลน่า เผยว่าตนเองหวังว่าสโมสรจะไม่ต้องลดจำนวนผู้เล่นของทีมออกไปในซัมเมอร์นี้เพื่อหาเงินทุน 

โดย "แฟร้งกี้ เดอ ยอง" กองกลางของบาร์เซโลน่า ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู ในขณะที่แหล่งข่าวยืนยันว่า บาร์ซ่า กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ไม่ต่อสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค 

 

อย่างไรก็ตามจากรายงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา "อีเอสพีเอ็น" ได้เปิดเผยว่า เดอ ยอง ยังแสดงอยากจะอยู่ที่บาร์ซ่าต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

และท่าทีของกุนซือใหญ่ของทีม "ชาบี เอร์นานเดซ" ก็ยังคงต้องการที่จะเก็บมิดฟิลด์ชาวดัตช์เอาไว้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรจะเป็นตัวกำหนดทุกอย่างของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ลาปอร์ต้ายังยืนยันว่า เขามองโลกในแง่ดีว่าสโมสรอาจจะไม่ต้องขายเดอ ยอง ออกไปเพื่อหาทุนในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก บาร์ซ่า กำลังมีการเจรจาสัญญาการเงินหลายฉบับ เพื่อที่จะพยายามกลับมาสร้างทีมที่สามารถแข่งขันเพื่อแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า ลาปอร์ต้า กล่าวทิ้งท้ายว่า

เราจะทำสิ่งที่อยู่ในความสนใจสูงสุดของสโมสร แต่ถ้าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ไม่เข้าท่าในเชิงเศรษฐกิจ ก็จะไม่มีการขายด้วยเหตุผลทางการเงิน ผมไม่รู้ว่าจะมีการขายที่ต้องเศร้าใจหรือเปล่าเพราะในตอนนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการเงินของสโมสร ถ้าเราทำในสิ่งที่เราต้องการ และผมคิดว่าเราจะทำมันก่อนวันที่ 30 มิถุนายน มันจะเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก   

ที่มา  : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว