"เทน ฮาก" ไม่หวั่นกับความกดดันของ "แมนฯยู"

"เทน ฮาก" ไม่หวั่นกับความกดดันของ "แมนฯยู"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าคำวิจารณ์ของอดีตผู้เล่นของ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ส่งผลถึงการทำทีมใหม่ 

สำหรับ เทน ฮาก กำลังเข้าสู่การเริ่มต้นในการสร้างทีมใหม่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากพา "อาแจ็กซ์" คว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ ในฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่อัมสเตอร์ดัม

 

โดยผลงานของแมนฯยู ในฤดูกาลนี้ถือว่าน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ขณะที่ตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 6   ซึ่งจะเล่นในเกมสุดท้าย โดยจะออกไปเยือนคริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้  ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์  และ พอล สโคลส์   อดีตนักเตะในตำนานของ "ปีศาจแดง" แมนเชนเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุค 90s  ที่ตอนนี้หันไปเอาดีทางด้านการเป็นนักวิจารณ์ทางสถานีโทรทัศน์ ซึ่งทั้ง 2 รายต่างเป็นแกนนำในการวิพากษ์วิจารณ์ทั้งผลงานของนักเตะและสโมสร

 

รวมถึง สโคลล์ ที่แนะนำ "เทน ฮาก" ให้จบอันดับที่ 8 เพราะจะได้ไม่ต้องไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ส่วน เฟอร์ดินานด์ ก็ออกมาเรียกร้องให้สโมสรแบนรังนิกไม่ให้ออกสื่อต่อไปอีก

 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "เอริค เทน ฮาก" ได้กล่าวถึงสถานการณ์ที่กำลังเผชิญในครั้งนี้ โดยยอมรับว่าคำวิจารณ์จากอดีต 2 ผู้เล่นของทีมนั้นมีอิทธิพลมาก แต่ยังยืนว่าไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับลูกทีมของเขา และเขามั่นใจว่าเขาจะสามารถจัดการสิ่งต่างๆ ได้ นายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯยู กล่าวทิ้งท้ายว่า

นั่นมีผลกระทบ แต่ก็ไม่ควรมีอิทธิพลในห้องแต่งตัว บางทีการวิจารณ์ที่นั่นอาจดูรุนแรงมากกว่าที่อาแจ็กซ์ เพราะแมนฯยู มีฐานแฟนบอลในพรีเมียร์ลีกที่ใหญ่กว่ามาก เมื่อเทียบกับเนเธอร์แลนด์ และมันมีปัจจัยอีกหลายอย่าง โชคดีที่ผมได้แบกอะไรที่หนักขึ้นเรื่อยๆ และผมกำลังหาวิธีเกี่ยวกับการจัดการบางอย่างอยู่

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว