แฟนบอล "เบติส" เตรียมระดมทุน หนุน "เบเยริน" ไม่ต้องกลับอาร์เซน่อล

แฟนบอล "เบติส" เตรียมระดมทุน หนุน "เบเยริน" ไม่ต้องกลับอาร์เซน่อล

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า "เอคตอร์ เบเยริน" แบ็คขวาตัวยืมของ เรอัล เบติส จากอาร์เซน่อล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักเตะอยากจะย้ายมาอยู่ "เรอัล เบติส" แบบถาวร แต่ยังมีสัญญาติดอยู่กับทีมต้นสังกัดอีก 1 ปี 

 

ทางด้านกุนซือปืนใหญ่ อย่าง "มิเกล อาร์เตต้า" ก็ออกมาบอกผ่านสื่อแล้วว่า "เบเยริน" จะได้กลับไปร่วมทีมฤดูกาลหน้า ทำให้นักเตะสเปนรายนี้หมดหวังลงทันที ล่าสุดในเกมสุดท้ายของเขา เบเยริน ได้กล่าวคำอำลาทั้งน้ำตา หลังเกมในบ้านครั้งสุดท้ายของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยชัยชนะเหนือกรานาดา 2 - 0 

 

สำหรับสโมสรเรอัล เบติสที่การันตีผลงานแชมป์ โกปา เดล เรย์ ครั้งล่าสุด ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้มีแนวโน้มว่าจะมีงบประมาณทางด้านการซื้อ - ขายนักเตะ อย่างจำกัด 

 

ขณะที่ "บอร์ฆา อิเกลเซียส" กองหน้าสัญชาติสเปนเพื่อนร่วมทีมของเบเยริน ได้ทำการโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ เพื่อเป็นข้อเสนอตัวเลือกแบบคราวด์ฟันดิ้ง หรือการขอระดมทุนจากแฟนบอล เพื่อรักษา "เบเยริน" ให้อยู่ที่เบนิโต บียามารินต่อไป โดยแฟนบอลเบติสหลายร้อยคน ได้แสดงออกและให้คำมั่นว่าจะทุ่มเงินกองกลาง เพื่อช่วยให้เบเยรินอยู่ที่สโมสรต่อไป

ที่มา : metro

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว