"แอตเลติโก มาดริด" ประกาศ "หลุยส์ ซัวเรซ" อำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

"แอตเลติโก มาดริด" ประกาศ "หลุยส์ ซัวเรซ" อำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรแอตเลติโก มาดริด ประกาศ "หลุยส์ ซัวเรซ" กองหน้าวัย 35 ปี จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาล หลังจากที่ผ่านมานักเตะมีฟอร์มตกลงอย่างมาก และไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริง เลยทำให้สโมสรไม่ได้ทำการขยายสัญญาออกไป 

 

สำหรับซัวเรซที่ย้ายมาจากทีมบาร์เซโลน่า เมื่อปี 2020 ทำผลงานช่วย "ตราหมี" ไป 34 ประตู จาก 81 เกม และยังคว้าแชมป์ ลาลีกาได้ 1 สมัย โดยมีการแถลงผ่านทวิตเตอร์ "หลังจบเกมกับเซบีย่า จะมีพิธีเชิดชู ให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ" และเอคตอร์ เอร์เรร่า ที่จะอำลาครอบครัวแดงขาวในวันนี้"

สำหรับ ซัวเรซ ทีมชาติอุรุกวัย ลงเป็นตัวจริงในเกมเหย้านัดสุดท้ายของแอตเลติโก มาดริด และได้รับเสียงปรบมือจากกองเชียร์เมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง

 

โดยนักเตะวัย 35 ปีใช้เวลา 2 ปีในเมืองหลวงของสเปน และไม่ได้รับการขยายสัญญากับแอตเลติโก โดยสโมสรมีการยืนยันการย้ายออกก่อนเกมลาลีกาในบ้านของพวกเขาที่พบกับเซบีย่า 

 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ หลังการแข่งขัน ซัวเรซ กล่าวอย่างอารมณ์ดีกล่าวอำลาต่อหน้าผู้ชมที่ ว่านต๋า  เมโทรโปลิตาโน่ ว่า 

ผมอยากจะขอบคุณแฟนแอตเลติโก้ทุกคน สต๊าฟฟ์ทุกคน ผู้คนที่ทำงานที่นี่ทุกวัน มันน่าประทับใจมาก ที่พวกเขาแสดงให้ผมเห็นตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่ และผมจะไม่มีวันลืมมันเลย ครอบครัวของผมและผมจะรู้สึกขอบคุณเสมอ และไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ผมจะเป็นแฟนของแอตเลติโก และเราจะเก็บมันไว้ในใจตลอดไป   ซัวเรซ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว