นักเตะ "ไบรท์ตัน" โดนจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

นักเตะ "ไบรท์ตัน" โดนจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นในวงการฟุตบอลเมื่อตำรวจจับกุมนักเตะของสโมสรไบรท์ตันพร้อมกับชายอีก 1 คน ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่งในไนท์คลับ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อนักเตะและบุคคลที่ถูกจับ

ซึ่งด้านสโมสรไบรท์ตันก็ได้รีบออกแถลงการณ์ทันที โดยระบุว่า "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทราบดีว่า ผู้เล่นคนหนึ่งของสโมสรกำลังถูกตำรวจดำเนินการสอบสวนในคดีที่ถูกกล่าวหา เรื่องนี้อยู่ภายใต้กระบวนการทางกฎหมาย ดังนั้นสโมสรจึงไม่สามารถให้ความเห็นเพิ่มเติมได้ในขณะนี้"

brighton_hove_albion

ทั้งนี้จากรายงานข่าวตามสื่อของอังกฤษ ซึ่งรายงานเพิ่มเติมว่า นักเตะของไบรท์ตันคนดังกล่าวได้ไปฉลองกับเพื่อนที่สถานบันเทิง จนถึงเช้ามืดวันพุธก่อนจะถูกจับกุมในเวลาต่อมา ซึ่งภายหลังการสอบปากคำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะได้รับการการปล่อยตัวออกมาในช่วงเย็นวันเดียวกันและอาจจะมีการสอบสวนพยานเพิ่มเติมอีก 

brightonvsarsenal_1

สำหรับ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลนี้ออกตัวได้ดีเกินคาด โดยผ่านไป 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 14 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามหลังจ่าฝูง เชลซี เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยเกมต่อไปจะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว