"กุยโด้" ยันอยากอยู่กับ "เรอัล เบติส" ต่อไป

"กุยโด้" ยันอยากอยู่กับ "เรอัล เบติส" ต่อไป

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า "กุยโด้ โรดริเกซ" กองกลางตัวเก่งของเรอัล เบติส ทีมดังในศึกลาลีกาสเปน ทีมแชมป์ โกปา เดล เรย์ ครั้งล่าสุด  

Guido-Rodriguez-Real-Betis-Laliga-01

ล่าสุด กุยโด้ได้เผยผ่านสื่อว่ามีความสุขดีกับต้นสังกัดเรอัล เบติส โดยในระยะหลังมิดฟิลด์รายนี้ได้พูดถึงอนาคตของเขาอย่างชัดเจน โดยมีข้อความผ่านอินสตราแกรมที่พูดคุยกันระหว่างเขาและภรรยา ที่มีการตอบโต้กันว่า "ว่าแต่ฉันจะไปที่ไหนล่ะ? ฉันอยู่ที่เบติส" เมื่อถูกแฟนบอลเบติสถาม

Guido-Rodriguez-Real-Betis-Laliga-02

โดยกุยโด้ถือเป็นคีย์แมนคนสำคัญในแดนกลางของ "มานูเอล เปเยกรินี่" กุนซือจอมเก๋าที่ทำทีมอย่าง เรอัล เบติส ได้ดีทั้งในเกมลีกและคว้าถ้วยรางวัลโกปา เดล เรย์ ได้ในรอบ 17 ปี 

Guido-Rodriguez-Real-Betis-Laliga-03

อย่างไรก็ตาม สโมสรเรอัลเบติส ได้มีการเปิดเผยว่าสโมสรจำเป็นต้องขายผู้เล่นฟุตบอลบางคนออกไป เพื่อใช้สำหรับซื้อตัวเสริมทัพนักเตะก่อนที่ตลาดซื้อขายจะเปิดในมิถุนายนนี้ และยังคงไม่นอนว่าเขาจะถูกขายออกไปหรือไม่ โดยสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2024 ดังนั้นหากเขาอยู่กับ เบติสต่อไป เขาจะต้องเริ่มต้นฤดูกาลหน้า โดยเซ็นสัญญาเพิ่มอีกปีเดียวเท่านั้น ซึ่งจะทำให้เบติสต้องเปลี่ยนแผนการทีมบางอย่าง 

ที่มา : SPORTSFINDING

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว