"เปแอสเช" หวังดึง "ซาลาห์" มาร่วมทัพ หาก "เอ็มบัปเป้" ย้ายหนีไป เรอัล มาดริด

"เปแอสเช" หวังดึง "ซาลาห์" มาร่วมทัพ หาก "เอ็มบัปเป้" ย้ายหนีไป เรอัล มาดริด

ขณะนี้ลิเวอร์พูลกำลังเดินหน้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" อย่างเต็มที่ แม้สัญญาของเจ้าตัวจะเหลือกับทีมอยู่ถึงปี 2023 ก็ตาม โดยตลอด 1 เดือนที่ผ่านมามีข่าวมาตลอดว่า "ซาลาห์" ต้องการค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว จากเดิมประมาณ 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (9 ล้านบาท) เพิ่มขึ้นเป็น 380,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (17 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามถ้าลิเวอร์พูลตกลงตามความต้องการของนักเตะทีมชาติอิยิปต์รายนี้จะทำให้เพดานค่าเหนื่อยของสโมสรถูกทำลายลงด้วยตัวเลขมหาศาล 

mohamed-salah01

และจากการเจรจาที่ไม่ลงตัวอยู่ ณ ตอนนี้ ทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจากฝรั่งเศสหวังจะเข้ามาคว้าตัว "ซาลาห์" ไปร่วมทัพ เนื่องจากสถานการณ์ของพวกเขาก็คล้าย ๆ กับลิเวอร์พูล เมื่อ "คิลิยัน เอ็มบัปเป้" กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม ยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปหลังจากสัญญาเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งเปแอสเช อาจจะคว้าตัวซาลาห์มาทดแทนการจากไปของเอ็มบัปเป้ก็เป็นได้ 

mohamed-salah02

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวการย้ายทีมชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์ทางยูทูปของริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังชื่อดังของแมนฯยู ว่า "ซาลาห์กำลังเจรจากับสโมสรลิเวอร์พูล เขามีความรักต่อทีม ต่อแฟนบอลและต่อเพื่อนร่วมทีมทุกคน แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถตกลงในสัญญาใหม่กันได้ และหากซัมเมอร์นี้เอ็มบัปเป้ย้ายทีมออกไป นั่นจะทำให้ลิเวอร์พูลต้องพยายามต่อสัญญาซาลาห์ออกไปให้ได้"

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว