"เรอัล เบติส" พบเอเยนต์ "กุยโด้" ประเมินอนาคตนักเตะ

"เรอัล เบติส" พบเอเยนต์ "กุยโด้" ประเมินอนาคตนักเตะ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสรเรอัล เบติส ทีมแชมป์โกปา เดล เรย์ ครั้งล่าสุด ได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับเอเยนต์ของ "กุยโด้ โรดริเกซ" กองกลางตัวรับของทีม เพื่อประเมินถึงอนาคตการค้าแข้งของ กุยโด้ 

 

โดยก่อนหน้านี้ กุยโด้ ตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมให้ความสนใจไปร่วมทีม และนักเตะก็พร้อมจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งกุยโด้ ถือเป็นนักเตะเนื้อหอมที่เป็นที่สนใจของแฟนบอลชาวยุโรป และนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้นักเตะสนใจที่จะย้ายทีม

 

จากข่าวกีฬาวันนี้ "กุยโด้ โรดริเกซ" ในวัย 28 ปี ดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า ย้ายมาจากทีมอเมริกา เป็นเงิน 3 ล้านยูโร (108 ล้านบาท) และเข้ามาร่วมทีมเรอัล เบติส ในปี 2020 ซึ่งปัจจุบันเบติสได้ขยายสัญญาของนักเตะออกไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2024 

 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ที่อ้างว่า มีการนัดพบกันระหว่างตัวแทนของเรอัล เบติส และตัวแทนของกุยโด้ ในโรงแรมแห่งหนึ่งในบาเลนเซีย ซึ่งคาดว่าการพูดคุยในครั้งนี้เป็นการประเมินสถานการณ์ของนักเตะต่อข้อเสนอต่าง ๆ ที่เข้ามา  

ที่มา : ABCdesevilla

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว