"เป๊ป" ชม "เดอ บรอยน์" ยิง 4 ประตูช่วยเรือใบคว้า 3 แต้ม

"เป๊ป" ชม "เดอ บรอยน์" ยิง 4 ประตูช่วยเรือใบคว้า 3 แต้ม

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง "เควิน เดอ บรอยน์" เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม หลังจากยิงไป 4 ประตู ช่วยให้ทีมของพวกเขาเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 5 - 1 

Kevin-de-Bruyne-Pep-Man-City-Wolves-01

โดย เดอ บรอยน์ แข้งดังชาวเบลเยี่ยม ทำ 4 ประตูแรกให้แมนฯซิตี้ ในนาที 7, 16, 24 และ 60 รวมถึงอีก 1 ประตูจากราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในช่วงท้ายเกมนาที 84  ทำให้แมนฯ ซิตี้ คว้า 3 แต้มเหนือคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูล ซึ่งทั้ง 2 ทีมยังเหลืออีก2 เกมในการลงสนาม และแมนฯ ซิตี้ก็มีประตูได้เสียที่ดีกว่า ซึ่งเป็นผลมาจาก การได้ 3 แต้มในนัดนี้

Kevin-de-Bruyne-Pep-Man-City-Wolves-02

"เราเล่นได้ดีในนัดนี้ เรารู้ว่ามันยากแค่ไหนสำหรับ 3 แต้ม กับเวสต์แฮม เขาเป็นมากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ เป้าหมาย และทุกอย่าง เขาช่วยเราได้มาก ผมมีความสุขเพราะเควินมีน้ำใจมาก และคิดแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมอยู่เสมอ ผมคิดว่าปีนี้ก็เป็นปีที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเขาเช่นกัน"  กวาร์ดิโอล่า กล่าวทิ้งท้าย

Kevin-de-Bruyne-Pep-Man-City-Wolves-03

ที่มา : EUROSPORT

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว