"ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์" นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ "วัตฟอร์ด"

"ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์" นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ "วัตฟอร์ด"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสรวัตฟอร์ด ทีมรองบ๊วยของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตกชั้นลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า

rob-edwards-fgr-watford-01

ประกาศแต่งตั้ง "ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์" กุนซือของทีม ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะเข้ามาทำหน้าที่แทน "รอย ฮอดจ์สัน" กุนซือวัยเก๋าที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาล

rob-edwards-fgr-watford-02

สำหรับการยืนยันครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เอ็ดเวิร์ดส์พาต้นสังกัด ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส คว้าแชมป์ลีกทูได้สำเร็จ ที่ได้ระบุในแถลงการณ์ของวัตฟอร์ด มีข้อความว่า

ร็อบ มีข้อกำหนดตามสัญญาที่อนุญาตให้เขาออกจาก ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส ได้ทุกเมื่อ เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสการจ้างงานที่สโมสรอื่นๆ และฮอร์เน็ตส์ยินดีที่จะยืนยันการหารือของเราให้ได้ข้อสรุปในวันนี้

rob-edwards-fgr-watford-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ โดย เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือวัย 39 ปี จะกลายเป็นผู้จัดการทีมถาวรคนที่ 8 ของวัตฟอร์ด นับจากปี 2018 และในฤดูกาลหน้าเขาต้องเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้าต่อไป หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทีมวัตฟอร์ดได้ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ในเกมที่พ่ายให้กับคริสตัล พาเลซ

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว