"เรอัล เบติส" เตรียมสอย "เซบายอส" จากราชันชุดขาว

"เรอัล เบติส" เตรียมสอย "เซบายอส" จากราชันชุดขาว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ดาเนียล เซบายอส" กองกลางของ ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมแชมป์ โกปา เดล เรย์ ทีมล่าสุด อย่าง "เรอัล เบติส" ทีมอันดับที่ 5 ในตารางคะแนนของฟุตบอลลาลีกาสเปน  

โดยแข้งทีมชาติสเปนวัย 25 ปี กำลังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ 

Dani-Ceballos-Real-Madrid-Real-Betis-01

สำหรับ เซบายอสเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2023 และยังคงมีความไม่ชัดเจนจากสโมสรว่าจะขยายสัญญาหรือไม่

Dani-Ceballos-Real-Madrid-Real-Betis-02

ด้าน "คาร์โล อันเชล็อตติ" กุนซือของทีมได้กล่าวถึงอนาคตของนักเตะรายนี้ในทำนองที่ว่าอยากจะให้นักเตะอยู่กับสโมสรต่อไป แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะด้วย

"เซบายอส จะเป็นคนตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา

 

เขามีทุกอย่างชัดเจนมาก และแต่ละคนก็ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง" 

Dani-Ceballos-Ancelotti-Real-Madrid-Real-Betis

สำนักข่าว กีฬาวันนี้มีรายงานที่ระบุอีกว่า "ดาเนียล เซบายอส" มีความสนิทสนมกับ "เอคตอร์ เบเยริน" แบ็คตัวยืมความเร็วสูงของเรอัล เบติส ที่ยังคงมีสถานการณ์ในอนาคตที่ไม่แน่ชัดเหมือนกัน ซึ่งนักเตะทั้ง 2 ราย เคยร่วมงานกันที่อาร์เซน่อล โดยเหล่านักเตะมักจะมีข้อความหยอกล้อกันไปมาในโซเชียลมีเดียกับกลุ่มเพื่อนซึ่งแสดงให้เห็นว่า "เซบายอส" นั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีและมีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ เรอัล เบติสได้

ที่มา : ESTADIODEPORTIVO

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว