"เรอัล เบติส" เปิดประสบการณ์พิเศษ เพื่อแฟนบอล "ออทิสติก"

"เรอัล เบติส" เปิดประสบการณ์พิเศษ เพื่อแฟนบอล "ออทิสติก"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 5 ของลาลีกา สเปน และแชมป์ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ ครั้งล่าสุด ได้ทำการมอบประสบการณ์บนโลกฟุตบอลให้กับแฟนบอลที่มีความบกพร่องทางประสาท 

โดยในครั้งนี้ได้มอบชุดอุปกรณ์สำหรับแฟนบอลที่เป็นออทิสติก ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยเปิดประสบการณ์ของพวกเขาในวันแข่งขันให้สนุก เพลินเพลิน และคล่องตัวมากยิ่งขึ้น 

 

สำหรับ เรอัล เบติส เป็นหนึ่งในสโมสรลาลีกา สเปน ผู้บุกเบิกในการเสนอทางเลือกในการรับรู้ทางระบบประสาทสัมผัสให้กับแฟนๆ ในการเปิดประสบการณ์ที่สนามเบนิโต บียามาริน ซึ่งเป็นสนามเหย้าของ เบติส ที่ปัจจุบันสามารถจุผู้คนได้ถึง 60,720 ที่นั่ง 

โดยชุดอุปกรณ์นี้ แฟนๆ จะได้รับฟรี ทั้งหูฟัง และเครื่องเล่นตัดเสียงรบกวนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือผู้เป็นโรคออทิสติกโดยเฉพาะเพื่อจัดการกับความเครียด ซึ่งระบบทั้งหมดจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้ในฤดูกาลหน้า

 

และจะพร้อมให้แฟนๆ ได้ทดลองใช้ในเกมที่ เรอัล เบติส เปิดบ้านรับมือกับ กรานาด้า ทีมอันดับ 17 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคนนี้ 

 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ "สโมสรเรอัล เบติส" ยังมีกลุ่มทีมงานอาสาสมัครที่จะเข้ามาเพื่อช่วยเหลือผู้ทุพพลภาพ หรือมีปัญหาในการเคลื่อนไหว พร้อมทั้งมีแผนกฟุตบอลสำหรับผู้ทุพพลภาพทางปัญญา และมีการทำบัตรเข้าชมพิเศษสำหรับผู้นั่งรถเข็นอีกด้วย ซึ่งถือเป็นโครงการที่เรอัล เบติส ให้ความสำคัญกับสมาชิกแฟนฟุตบอลทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ในการได้รับประสบการณ์กับสโมสรแห่งนี้ 

ที่มา : REALBETISBALOMPIE

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว