"ฟาน ไดจ์ค" ไม่เห็นด้วยกับ "คล็อปป์" วิจารณ์สเปอร์ส

"ฟาน ไดจ์ค" ไม่เห็นด้วยกับ "คล็อปป์" วิจารณ์สเปอร์ส

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" ปราการหลังของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ที่เกมล่าสุดทำได้เพียงแค่การเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1 - 1 

virgil-van-dijk-klopp-spurs-01

ด้าน ฟาน ไดจ์ค ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นที่สวนทางกับนายใหญ่ของทีม "เจอร์เก้น คล็อปป์" ที่ออกมาวิจารณ์แผนการเล่นของทีมคู่แข่งทันทีหลังจบเกม โดยกล่าวว่า "ผู้เล่นระดับโลกของเขาบล็อคบอลตลอด ผมไม่ชอบการเล่นบอลแบบนี้"

virgil-van-dijk-klopp-spurs-02

กองหลังของ "หงส์แดง" ยืนยันว่าสเปอร์สเล่นได้ดี และใช้จุดแข็งในการโต้กลับของพวกเขา ซึ่งมันขัดแย้งในมุมมองของผู้จัดการทีมของเขา  ฟาน ไดจ์ค เผยผ่านสื่อว่า 

ผมไม่คิดว่าเราไปช่วยอะไรพวกเขา เห็นได้ชัดว่าเรารู้แผนการเล่นของพวกเขา เรารู้ว่าพวกเขามีคุณภาพ ผมคิดว่าเราเสียบอลบ่อยในสถานการณ์ที่ยาก และหากคุณเสียบอลช่วงเวลาแบบนั้น คุณก็จะไปต่อยาก ดังนั้นพวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดี  ผลเสมอกับการทำคะแนนของเราหายไปเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่เราต้องพักฟื้นและเล่นเกมที่เหลือ เรามีเกมที่ค่อนข้างน่าตื่นเต้นรออยู่ และเราต้องเปลี่ยนความผิดหวังให้กลายเป็นโฟกัสที่วิลล่า  

virgil-van-dijk-klopp-spurs-03

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ สำหรับลิเวอร์พูล ที่ร่วงกลับมารั้งรองจ่าฝูงทันที เมื่อคู่แข่งเบียดแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล 5 - 0 นัดล่าสุด ทำให้ "หงส์แดง" มีแต้มห่างอยู่ 3 คะแนน และแข่ง 35 นัดเท่ากัน นัดต่อไป "หงส์แดง" จะไปเยือน แอสตัน วิลล่า ที่วิลล่า พาร์ค ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00 น.

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว