"รังนิก" ขอโทษแฟนบอล "ปีศาจแดง" หลังพาทีมพ่ายไบรท์ตัน 0 - 4

"รังนิก" ขอโทษแฟนบอล "ปีศาจแดง" หลังพาทีมพ่ายไบรท์ตัน 0 - 4

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ราล์ฟ รังนิก" ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาขอโทษแฟนบอล "ปีศาจแดง" หลังแมนฯยู บุกไปพ่าย ไบร์ทตัน ทีมอันดับ 9 ของตาราง 0 - 4 ถือเป็นความน่าอับอายของทีมเป็นอย่างมาก และหมดโอกาสที่จะจบท็อปโฟร์ แล้ว โดย ราล์ฟ รังนิก กล่าวว่า

Ralf-Rangnick-Man-Utd-Brighton-01

หากคุณเป็นทีมที่ดีแต่เล่นเกมรับไม่ถูกต้อง นี่คือผลลัพธ์ และมันเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายและเป็นความพ่ายแพ้สูงสุดในอาชีพโค้ชของผม ไม่ใช่แค่ 0 - 4 เท่านั้น แต่มันคือวิธีที่เราเล่นต่างหาก เราเล่นเกมรับได้ไม่ดี ความรับผิดชอบในครั้งนี้ยากที่จะอธิบาย ผมรู้ว่าทุกคนรู้สึกแย่ สิ่งสำคัญคือต้องขอโทษแฟนบอลของเราและเราไม่ดีพอ  

Ralf-Rangnick-Man-Utd-Brighton-02

จากการรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ความปราชัยของ แมนฯยู ในครั้งนี้ ภายใต้การคุมทีมของ "ราล์ฟ รังนิก" กุนซือชั่วคราว ได้เพิ่มสถิติอันน่าอัปยศของทีมคือพ่าย 5 นัดติดต่อกันในเกมเยือน และหมดโอกาสในการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว เพราะมีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 ถึง 5 แต้ม

Ralf-Rangnick-Man-Utd-Brighton-03

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว