"เปเยกรินี่" ฉลองแชมป์โกปา เปรย!! ยังไม่รู้อนาคตแข้งของทีม ใครอยู่-ใครไป

"เปเยกรินี่" ฉลองแชมป์โกปา เปรย!! ยังไม่รู้อนาคตแข้งของทีม ใครอยู่-ใครไป

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมเรอัล เบติส เผยประสบการณ์ของทีมหลังคว้าแชมป์ โกปาเดลเรย์ ฤดูกาลนี้ ในรอบ 17 ปีของสโมสรว่า

Manuel-Pellegrini-Real-Betis-01

การคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ คือสิ่งที่พิเศษมาก ยิ่งได้แชมป์ในช่วงเทศกาล "เฟเรีย เดอะบริล" หรือเทศกาลงานประจำปีที่จะฉลองในเดือนเมษายนของชาวสเปน ยิ่งเป็นสิ่งที่สร้างความสุขให้กับคนทั้งเมือง

Manuel-Pellegrini-Real-Betis-02

"มันเป็นสัปดาห์ที่พิเศษมาก ไม่ใช่แค่เพราะเทศกาลเฟเรียอย่างเดียว แต่เพราะเราคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ได้ด้วย ผู้คนทั้งเมือง และแฟนๆ ต่างพากันออกมาในช่วงเทศกาลรื่นเริงนี้ ผมเห็นถึงการเฉลิมฉลอง ผู้เล่นทุกคนต่างรู้สึกผ่อนคลาย และเรายังต้องแสดงให้ทุกคนเห็นต่อไปว่า เรายังคงมีความคิดและความตั้งใจที่จะสู้อย่างที่สุดจนจบฤดูกาล"

Manuel-Pellegrini-Real-Betis-03

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ของสื่อสเปนได้ถามถึงนักเตะของเบติส "ลุยซ์ เฮนริค" กองหน้าของทีมวัย 21 ปี ว่าจะมีอนาคตการค้าแข้งอย่างไรต่อไปหลังจากนักเตะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและลงสนามช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งกุนซือจอมเฮี๊ยบของทีมได้เผยว่า 

ผมยังไม่ได้คิดจะจัดการกับเรื่องพวกนี้ เรายังมีเกมที่ต้องลงสนาม แต่เมื่อเราจบการแข่งขันในลาลีกาแล้ว ผมจะวิเคราะห์เองกับอนาคตของผู้เล่น ใครจะจากไป และใครจะเข้ามา 

ที่มา : EUROBARCA

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว