"เอ็ดการ์ กอนซาเลซ" กองหลังที่ถูกลืมของ "เปเยกรินี่"

"เอ็ดการ์ กอนซาเลซ" กองหลังที่ถูกลืมของ "เปเยกรินี่"

สื่อแดนกระทิงดุรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เอ็ดการ์ กอนซาเลซ" กลายเป็นกองหลังที่ถูกลืม ของ "มานูเอล เปเยกรินี่" กุนซือของทีม "เรอัล เอติส" แชมป์ โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลนี้ 

Edgar-Gonzalez-Manuel-Pellegrini-Real-Betis-01

เอ็ดการ์ กองหลังชาวคาตาลันวัย 25 ปี ที่ตอนนี้ถูกลดบทบาทลง หลังจากที่เพิ่งได้รับการต่อสัญญาจนถึงปี 2025 ซึ่งเอ็ดการ์ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม และไม่ได้ลงสนามในเกมล่าสุดที่ เรอัล เบติส เสมอ กับ เกตาเฟ่ 0 - 0 

Mbappe-PSG-Liverpool-Real-Madrid-02

ซึ่งทำให้เกิดคำถามจากสื่อว่า เอ็ดการ์ ที่เคยเป็นกองหลังกำลังหลักให้กับเปเยกรินี่ ที่ถูกใช้งานมากที่สุดในช่วงกลางฤดูกาล เพราะเหตุใดนักเตะรายนี้จึงกลายเป็นส่วนเกินของแผนการทำทีมในเวลานี้ของเปเยกรินี่

Mbappe-PSG-Liverpool-Real-Madrid-03

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ เอ็ดการ์ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในลีกตั้งแต่เกมที่ เรอัล เบติส บุกไปเอาชนะเลบันเต้ถึงถิ่น 4 - 2 ซึ่งในนัดนี้ เอ็ดการ์ ยิงได้ 1 ประตู ในเกมลีกเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และได้ลงอีกครั้งใน 1 เดือนต่อมาในเกมยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เรอัล เบติส พ่าย แฟร้งค์เฟิร์ต 1 - 2 หลังจากนั้นเขาก็ได้รับการต่อสัญญาจนถึงปี 2025 และยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก เปเยกรินี่อีกเลย 

ที่มา : AS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว