"ปู่รอย" เตรียมเกษียณ อำลา "วัตฟอร์ด" หลังจบฤดูกาลนี้

"ปู่รอย" เตรียมเกษียณ อำลา "วัตฟอร์ด" หลังจบฤดูกาลนี้

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของทีม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด และอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ วัย 74 ปี เตรียมอำลาสโมสรในฤดูกาลหน้า ซึ่งคาดว่าจะรีไทร์ตนเองจากเก้าอี้กุนซือแล้ว 

Roy-Hodgson-Watford-Retired-01

สำหรับ รอย ฮอดจ์สัน อยู่บนเส้นทางกุนซือถึง 45 ปี ผ่านการคุมทีมระดับท็อปมามากมาย ทั้งอินเตอร์ มิลาน, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, ฟูแล่ม, ลิเวอร์พูล, เวสต์บรอมวิช และคริสตัล พาเลซ รวมถึงเป็นกุนซือให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และฟินแลนด์

Roy-Hodgson-Watford-Retired-02

โดย ฮอดจ์สัน ถูกแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมวัตฟอร์ดแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่โดนปลดไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฮอดจ์สัน กล่าวว่า

มันเป็นข้อตกลงระยะสั้น ผมบอกกับสโมสรชัดเจนแล้วว่าจะต้องเป็นช่วงสั้น ๆ ระหว่างตอนนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล ผมจะรับงานและเกษียณหลังทำงานนั้น ตอนนี้งานนั้นจบลงอย่างน่าเสียดาย ผมมีความสุขกับการทำงาน มันเป็นโลกที่มีความต้องการสูง ผมคิดว่าผมจะถอยออกมา และสนุกกับเวลาว่างใช้เวลากับภรรยาและลูกชายของผม  

Roy-Hodgson-Watford-Retired-03

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ สำหรับทีมวัตฟอร์ด ในปีนี้พวกเขามีผลงานที่ย่ำแย่ ปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก แข่ง 34 นัด ชนะเพียง 6 นัด มี 22 คะแนนเท่านั้น ซึ่งในวันเสาร์นี้เป็นนัดชี้ชะตาซึ่งวัตฟอร์ดจะไปเยือน คริสตัล พาเลซ และหากพวกเขาแพ้ในเกมนี้จะการันตีว่าตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพแน่นอนแล้ว 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว