"เบเยริน" ยังไม่ตัดสินใจอนาคต - อาร์เตต้าชี้ นักเตะคือแข้งของอาร์เซน่อล

"เบเยริน" ยังไม่ตัดสินใจอนาคต - อาร์เตต้าชี้ นักเตะคือแข้งของอาร์เซน่อล

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "เอคตอร์ เบเยริน" แบ็คขวาตัวยืมของ เรอัล เบติส จากอาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะขอย้ายไป "เรอัล เบติส" แบบถาวร 

ล่าสุดมีรายงานว่า เบเยริน ยังไม่ได้มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา แม้ว่าจะมีการอ้างว่าเขาต้องการออกจากอาร์เซน่อลก็ตาม 

Hector-Bellerin-Real-Betis-Arsenal-01

โดย เบเยริน แข้งของอาร์เซน่อล วัย 27 ปีรายนี้ ลงเล่นให้กับอาร์เซน่อล กว่า 200 นัด โดยได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2013 แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเบเยริน ทำให้นักเตะได้รับโอกาสในการลงสนามน้อยลง และถูกลดบทบาทในสุด

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาว่านักเตะอยากจะอำลาสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากมาร่วมทีมเรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล ซึ่งในการร่วมทีมเรอัล เบติส เบเยริน ก็ได้รับโอกาสจาก มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของทีมให้ได้ลงสนามถึง 31 นัด และเขาก็มีความสุขดีกับสโมสรและยิ่งรู้สึกดีมากขึ้น เมื่อล่าสุดเรอัล เบติส สามารถคว้าแชมป์ โกปาเดลเรย์ ได้ในรอบ 17 ปีของสโมสร

Hector-Bellerin-Real-Betis-Arsenal-02

โดย เบเยริน ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับ อาร์เซน่อล ซึ่งหากการย้ายไปลาลีกา สเปน เกิดขึ้นจริง เท่ากับว่าเบติสต้องจ่ายเงินให้อาร์เซน่อลที่คาดไว้ว่าอยู่ที่ 8.4 ล้านปอนด์ (360 ล้านบาท)

Hector-Bellerin-Real-Betis-Arsenal-03

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ทางฝั่งของอาร์เซน่อล "มิเกล อาร์เตต้า" กุนซือของทีมอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก ได้เผยว่า เบเยริน จะกลับมาอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า "ผู้เล่นคนใดที่มีภาระผูกพันตามสัญญากับเราทั้งสองทาง ถือว่าเป็นผู้เล่นของเรา" อาร์เตต้ากล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : TEAMTALK

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว