"เปเยกรินี่" กระตุ้นลูกทีมเดินหน้าต่อ ตั้งเป้าติดท็อปโฟร์

"เปเยกรินี่" กระตุ้นลูกทีมเดินหน้าต่อ ตั้งเป้าติดท็อปโฟร์

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 5 ในศึกลาลีกา สเปน ที่ล่าสุดออกไปเยือนและเสมอ 0 - 0 กับ เกตาเฟ่ ทีมอันดับ 15 ของตาราง ด้าน "มานูเอล เปเยกรินี่" กุนซือจอมเก๋าของทีมได้ออกมากล่าวว่า ทีมจะยังเดินหน้าต่อในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้   

ซึ่ง เรอัล เบติส ยังอยู่ในโควต้าที่จะไปเล่นในยูโรป้าลีก ฤดูกาลหน้า โดยมีคะแนนตามอันดับ 4 แอตเลติโก มาดริด อยู่ 3 แต้ม และยังเหลืออีก 4 เกม 

Manuel-Pellegrini-Real Betis-Champions-League-03

ด้าน "มานูเอล เปเยกรินี่" ยังคงกระตุ้นลูกทีมให้เค้นฟอร์มเก่ง หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์ โกปาเดลเรย์ เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับตั้งเป้าที่จะจบท็อปโฟร์ 


Manuel-Pellegrini-Real Betis-Champions-League-02

มันเป็นสัปดาห์ที่พิเศษ ซึ่งเราไม่สามารถปฏิเสธได้ สภาพจิตใจของเราตอนนี้มันวุ่นวาย และตอนนี้เรากำลังกลับมาสู่ความเป็นจริง และเราจะยังใช้ระบบในสัปดาห์นี้เพื่อกลับไปเป็นเบติสที่แข่งขันได้แบบเดิม ก่อนที่จะคว้าแชมป์ โกปาเดลเรย์  ฤดูกาลไม่ได้จบที่โคปา เรายังคงสามารถผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ และเราจะเดินหน้าต่อไป

Manuel-Pellegrini-Real Betis-Champions-League-01

จากรายงานข่าว กีฬาเพิ่มเติม เกมต่อไปของเรอัล เบติส ทีมอันดับ 5 แข่ง 34 นัด มี 58 คะแนน จะบุกไปเยือนบาร์เซโลน่าที่คัมป์นู ทีมอันดับ 2 ในลาลีกาสเปน วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้

ที่มา : Football Espana

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว