"รังนิค" มั่นใจ!! แมนฯยู มีดีพอดึงดูดผู้เล่น แม้ไม่มีแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

"รังนิค" มั่นใจ!! แมนฯยู มีดีพอดึงดูดผู้เล่น แม้ไม่มีแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

"อีเอสพีเอ็น" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ ความเคลื่อนไหวของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของทีมที่ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่ "น่าดึงดูดใจ" สำหรับการเซ็นสัญญาใหม่ 

ralf-rangnick-manchester-unit_2

"ราล์ฟ รังนิก" กุนซือชั่วคราวของทีม "ปีศาจแดง" กล่าวว่า

มันจะดีกว่าถ้าเราได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า สิ่งนี้ก็ส่งผลกระทบต่อสโมสรอื่นด้วย ไม่ใช่แค่ปัญหาที่เรา การต่อสัญญาของบรูโน่ แฟร์นันด์ส  แสดงให้เห็นว่านี่เป็นสโมสรที่น่าดึงดูด พร้อมผู้จัดการทีมคนใหม่และแนวทางใหม่ ซึ่งที่นี่ยังคงเป็นสโมสรที่น่าสนใจ และผมตั้งตารอที่จะได้ช่วย เอริค เทน ฮาก และทุกคนในสโมสรให้ทำในสิ่งที่ดีที่สุด และเปลี่ยนแนวทางทั้งหมดในฤดูกาลหน้า เพื่อให้แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นสโมสรระดับท็อปอีกครั้ง

ralf-rangnick-manchester-unit_3

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะหมดหวังกับโอกาสในการจบท็อปโฟร์ ของลีกแล้ว หลังจากที่ร่วงไปอยู่อันดับที่ 6 ตามหลังอาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่ถึง 6 แต้ม และนั่นหมายความว่าโอกาสในแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าจะหมดลงแล้วเช่นเดียวกัน โดย "รังนิก" กุนซือขัดตาทัพของทีม มองเรื่องนี้ว่าการที่ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก จะเข้ามารับงานคุมทีมต่อในซัมเมอร์นี้ การไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปอาจเป็นโอกาสที่ดี ที่ผู้จัดการทีมคนใหม่จะได้มีเวลาในการสร้างทีมมากขึ้น

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว