"เบเยริน" เตรียมคุยอาร์เซน่อล ขอย้ายไป "เรอัล เบติส" ถาวร

"เบเยริน" เตรียมคุยอาร์เซน่อล ขอย้ายไป "เรอัล เบติส" ถาวร

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "เอคตอร์ เบเยริน" แบ็คขวาตัวยืมของ เรอัล เบติส ทีมอันดับ 5 ของตารางลาลีกาสเปน ที่ย้ายมาจากอาร์เซน่อลในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ร่วมสร้างผลงานประวัติศาสตร์กับ "เรอัล เบติส" ในฤดูกาลนี้ ด้วยการครองแชมป์ฟุตบอลถ้วยโกปา เดอ เรย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

Hector-Bellerin-Arsenal-Real-Betis-01

ในเกมนี้ "เบเยริน" ของเรอัล เบติส ทำแอสซิสต์ให้ บอร์ฆา อิเกลเซียส เพื่อนร่วมทีม ทำประตูแรกของเกม ซึ่งแมตช์นี้จบลงด้วยผลเสมอ 1 - 1 แต่ เบติส ชนะจุดโทษ คว้าแชมป์ได้ในรอบ 17 ปี

และจากชัยชนะในครั้งนี้เป็นจุดประกายของการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ทั่วเมืองเซบียา รวมถึง "เบเยริน" ก็ได้กลายเป็นคนสำคัญของ "เรอัล เบติส" ในทันที 

ผมรู้สึกขอบคุณต่อแฟนๆ เบติส ทุกคนที่ให้กำลังใจ ความหลงใหลของคุณ ทำให้เราสนุกกับชัยชนะครั้งนี้ขอบคุณสำหรับกำลังใจ เบติส จงเจริญ  

สำหรับ "เบเยริน" แข้งทีมชาติสเปนวัย 27 ปี เคยพูดในตอนเข้ามาอยู่กับเรอัล เบติส ว่า "ผมย้ายมาจากอาร์เซน่อลเพื่อ ช่วยเรอัล เบติส คว้าแชมป์ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักร้อน ฟุตบอลไม่ใช่แค่เงิน ความรู้สึกเป็นสิ่งสำคัญมาก" 

Hector-Bellerin-Arsenal-Real-Betis-02

โดยหลังจากคว้าแชมป์โกปา เดอ เรย์ "เบเยริน" ได้โพสต์รูปภาพถ่ายของเขาและพ่อ ที่บ่งบอกถึงความสุขที่ได้อยู่ในสโมสรแห่งนี้ในช่วงเวลานี้ร่วมกัน ลงในโซเชียลมีเดียพร้อมคำบรรยายว่า "ขอบคุณพ่อที่เป็นแฟนเบติส" 

Hector-Bellerin-Arsenal-Real-Betis-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้มีการคาดการณ์ว่า "เบเยริน"   มีความสุขในการอยู่เบติส และน่าจะมีการตกลงกับอาร์เซน่อล เพื่อพูดคุยอนาคตในการอยู่กับ เรอัล เบติส ถาวร และถึงแม้ว่าเบติส จะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ทางการเงินที่แข็งแกร่ง แต่จากรายงาน "เบเยริน" ก็พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอในการปรับลดค่าเหนื่อยเพื่อเปลี่ยนทีมอย่างถาวร

ที่มา : IRISHMIRROR

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว