"เอ็มบับเป้" ยอมรับ สบถใส่ "เนย์มาร์" ที่ไม่จ่ายบอลให้

"เอ็มบับเป้" ยอมรับ สบถใส่ "เนย์มาร์" ที่ไม่จ่ายบอลให้

เหตุการณ์ดราม่าในเกมที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 2 - 0 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ที่ "คีลิยัน เอ็มบัปเป้" กองหน้าตัวเก่งของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าตนพูดสบถใส่ "เนย์มาร์" เพื่อนร่วมทีม ว่า "ไอ้กุ๊ย" โดยกล้องจับภาพได้ว่า "เอ็มบัปเป้" ที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามและได้สบถใส่ "เนย์มาร์" ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ในจังหวะลุ้นประตู 

mbappeneymar

โดยล่าสุด "คีลิยัน เอ็มบัปเป้" เผยว่า "เป็นเรื่องจริงที่ผมกล่าวแบบนั้น แต่พวกเราทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาผิดใจกัน ซึ่งหลังจากเรื่องนั้นเกิดขึ้น มันก็กลายเป็นประเด็นใหญ่ทันที ผมคุยกับเขาแล้ว เราเคยสบถใส่กันมาแล้วเมื่อในอดีต และมันจะเป็นแบบนั้นต่อไปเพราะเราต้องการชนะ 

mbappe

แต่เราไม่ได้คับแค้นใจต่อกัน ผมเคารพเขาในฐานะนักเตะและคน ๆ หนึ่ง ผมชื่นชมเขา ผมแค่ไม่พอใจกับลูกจ่ายบอล ครั้งหนึ่งมันเคยเกิดขึ้นกับผมเช่นกัน ผมไม่จ่ายบอลให้เขา และเขาก็ไม่พอใจ แต่เราไม่ได้มีปัญหาต่อกัน" เอ็มบัปเป้ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว