"เอ็มบัปเป้" พร้อมเปิดเผยอนาคตค้าแข้ง หลังจบฤดูกาล

"เอ็มบัปเป้" พร้อมเปิดเผยอนาคตค้าแข้ง หลังจบฤดูกาล

สื่อของอังกฤษรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "คิลิยัน เอ็มบัปเป้" กองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า "เอ็มบัปเป้" เตรียมย้ายไป เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัว ซึ่งแม้ว่า เปแอสเช ต้นสังกัดก็ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงดูดใจนักเตะด้วยจำนวนเงินค่าเหนื่อย 800,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (34 ล้านบาท) 

 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ยังคงไม่เปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว แต่ก็เชื่อว่า "เอ็มบัปเป้" จะมาถึงถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่านักเตะจะปฏิเสธข้อเสนอการต่ออายุของ เปแอสเช ต้นสังกัดแน่นอน

 

จากรายงานของสื่อสเปนได้รายงานข่าวกีฬาเพิ่มเติมอีกว่า "เอ็มบัปเป้" ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป โดยทำประตูให้เปแอสเชได้ 165 ประตูจาก 213 นัด คว้าแชมป์ลีกเอิงได้ 5 สมัย, เฟรนช์ คัพ 3 สมัย, เฟรนช์ ลีก คัพ 2 สมัย และเฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 2 สมัยที่โมนาโกและเปแอสเช แต่เขายังไม่เคยชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเลย และนั่นอาจเป็นเหตุผลในการตัดสินว่าเขาจะไปเล่นที่ไหนต่อในฤดูกาลหน้า โดยมีการคาดการณ์ว่า "เอ็มบัปเป้" จะแจ้งยืนยันการย้ายทีมอีกครั้งอย่างเป็นทางการหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

ที่มา : MIRROR

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว