"ป็อกบา" มูฟ ออน "ปีศาจแดง" - บอกลาเพื่อนร่วมทีม ออกกลุ่ม "วอทส์แอพ" ทีมแล้ว

 "ป็อกบา" มูฟ ออน "ปีศาจแดง" - บอกลาเพื่อนร่วมทีม ออกกลุ่ม "วอทส์แอพ" ทีมแล้ว

สื่อของอังกฤษรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 29 ปี ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณอำลา "ปีศาจแดง" หลังแจ้งข่าวอำลาทีมกับเพื่อนๆ สิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

 

ก่อนหน้านี้ "ราล์ฟ รังนิก" ได้เผยว่า "ป็อกบา" ต้องพักทั้งฤดูกาล หลังจากได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นเกมที่พ่ายลิเวอร์พูล 4 - 0 เมื่อวันอังคารที่แล้ว และคาดว่าจะไม่ต่อสัญญา  

 

"ป็อกบา" คือผู้เล่นระดับเยาวชนของ แมนฯยู และย้ายไปเล่นให้ยูเวนตุส ในฤดูกาล 2012 - 13 ก่อนจะกลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในปี 2016 ด้วยค่าตัวแพงที่สุดเป็นสถิติในตอนนั้นที่ 89 ล้านปอนด์ ( 4,450 ล้านบาท)

 

ด้าน "มิโน่ ไรโอล่า" เอเยนต์ของป็อกบา เคยออกมาพูดเกี่ยวกับโอกาสที่มิดฟิลด์รายนี้จะอำลาแมนฯยูไปตลอดชีวิตการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่ากำลังเป็นที่สนใจของยอดทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า 

 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "ป็อกบา" ได้แจ้งข่าวกับเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วว่า เขาจะย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ในกลุ่ม "วอทส์แอพ" ของทีม และได้ตัดสินใจออกจากกลุ่ม ทั้งนี้ ป็อกบาจะหมดสัญญาในอีก 2 เดือนข้างหน้า โดยนักเตะปฏิเสธที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ เพื่อที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นแบบฟรีเอเยนต์ต่อไป 

ที่มา : MIRROR

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว