"คล็อปป์" ชม "โอริกี้" คือฮีโร่หงส์แดง

"คล็อปป์" ชม "โอริกี้" คือฮีโร่หงส์แดง

"อีเอสพีเอ็น" สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยกย่อง ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังลุกจากม้านั่งสำรองช่วยให้ทีมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2 - 0 ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตซ์ ที่แอนฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย "โอริกี้" ทำประตูที่ 2 ให้กับลิเวอร์พูล 

โอริกี้ เป็นตำนานทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เป็นกองหน้าระดับโลก และเป็นผู้จบสกอร์ที่ดีที่สุดของเรา ทุกคนคงพูดเหมือนกัน คุณเห็นสิ่งนี้ในการฝึกซ้อม มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากที่จะปล่อยเขาออกไป ทุกคนที่นี่รัก ดิว็อค  

คล็อปป์กล่าวหลังจบการแข่งขัน

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ลิเวอร์พูล ที่สามารถกำชัยชนะในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์นัดนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล มี 79 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงอยู่ 1 คะแนน นัดต่อไปลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านต้อนรับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนนี้ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว