"รูนี่ย์" เผยขอสู้ต่อ แม้ "ดาร์บี้ เคาน์ตี้" ตกชั้น

"รูนี่ย์" เผยขอสู้ต่อ แม้ "ดาร์บี้ เคาน์ตี้" ตกชั้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ของเวย์น รูนี่ย์ ตกชั้นแน่นอนแล้ว หลังเกมแชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพ่ายต่อ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0 - 1 หล่นลงไปเล่นในลีกวัน ลีกอันดับ 3 ของประเทศ  

wayne-rooneys-derby-county-Queens-Park-01

ด้าน เวย์น รูนี่ย์ กุนซือของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เปิดใจต่อสื่อว่า ภูมิใจและยังจะอยู่กับทีมต่อไป แม้ที่ผ่านมาจะยากมากและต้องฝ่าวิกฤติล้มละลายของสโมสรด้วย แม้ว่าตอนนี้จะหล่นไปเล่น ลีกวัน ก็ยังคงหวังว่าจะพาทีมกลับสู่เดอะแชมเปียนชิพอีกครั้ง

wayne-rooneys-derby-county-queens-park-02

มันเป็นวันที่ผมเศร้า เสียใจ ผิดหวัง หงุดหงิด แต่ก็ผมก็ภูมิใจในความพยายามของลูกทีมของผม ซึ่งแน่นอนมันเป็นงานที่ทุ่มเท และผมภูมิใจกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง พวกเราทุกคนรวมใจเป็นหนึ่ง จากสิ่งที่เราต่อสู้มาตลอดทั้งฤดูกาล ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานานในฐานะนักเตะ และตอนนี้ผมอยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร และได้เห็นอะไรหลายอย่างเมื่อสโมสรตกชั้น ผมไม่เคยเห็นมาก่อน แฟนบอลทุกคนที่นี่มีความหมายในทุกนัด แฟนบอลรู้ว่าทุกคนพยายามทำอะไรที่นี่ ที่นี่คือสโมสรที่พิเศษและเราทุกคนภูมิใจที่ได้อยู่ ที่สำคัญผมต้องการเป็นคนที่จะนำวันที่มีความสุขกลับมายังที่นี่อีกครั้ง

wayne-rooneys-derby-county-queens-park-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ตกชั้นสู่ชั้น ลีกวัน ลีกฟุตบอลอันดับ 3 ของฟุตบอลอังกฤษ นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1980 จากการโดนหักคะแนนรวม 21 คะแนน เนื่องจากปัญหาด้านการเงินที่ไม่อาจควบคุมได้ตามกำหนด รวมทั้งตกแต่งบัญชีเพื่อส่งข้อมูลเท็จด้วย

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว