"ชาบี" หงุดหงิดลูกทีม หลังพ่ายทีมรองบ๊วยอย่าง กาดิซ 0 - 1

"ชาบี" หงุดหงิดลูกทีม หลังพ่ายทีมรองบ๊วยอย่าง กาดิซ 0 - 1

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์เซโลน่า รู้สึกหงุดหงิด ที่ทีมของเขาขาดความมุ่งมั่น หลังเกมลาลีกาสเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่าน ที่คัมป์นู บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพ่ายทีมรองบ๊วยอย่าง กาดิซ 0 - 1 จากผลงานของ ลูคัส เปเรซ ในนาทีที่ 48 ทำให้ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ "บาร์ซ่า" มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริดถึง 15 แต้ม 

xavi-hernandez-barcelona-cadiz-01

"ผมรู้สึกหงุดหงิด และเราต้องวิจารณ์ตัวเองก่อนในฐานะโค้ช เรากำลังเล่นเพื่ออยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นคือเหตุผลที่ผมโกรธมาก มันเป็นอะไรที่้แบบขาดความปรารถนาและความมุ่งมั่น เป็นสัปดาห์ที่แย่จริงๆ และเราต้องพลิกสถานการณ์โดยเร็วที่สุด เป้าหมายหลักของเราคือการผ่านเข้าสู่รอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า เราต้องปรับปรุงเสริมแรงกระตุ้นที่มากขึ้น เรายังเหลืออีก 7 เกม" ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวทิ้งท้าย

xavi-hernandez-barcelona-cadiz-02

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ บาร์เซโลน่า อยู่อันดับ 2 มี 60 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง อยู่ 15 คะแนน นัดต่อไปพบกับ เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 6 ของตารางในวันที่ 22 เมษายนนี้

 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว