"เป๊ป" ชี้ทีมมีปัญหาใหญ่ แข้งดังเจ็บ หลังแข่งถี่ยิบ

"เป๊ป" ชี้ทีมมีปัญหาใหญ่ แข้งดังเจ็บ หลังแข่งถี่ยิบ

สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง รายงานข่าววันนี้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าทีมของเขากำลังมีปัญหาใหญ่ หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกที่สอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด สกอร์รวม 2 นัด 1 - 0 เข้ารอบตัดเชือกไปเจอกับ เรอัล มาดริด

pep-guardiola-man-city-champions-league-01

"วันนี้เราเฉลิมฉลอง เพราะเป็นครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เราเพิ่งลงเล่นไปเมื่อสามวันก่อน จากเกมกับลิเวอร์พูลเราเจอเกมที่ยาก ตอนนี้เราเดินทางมาที่นี่ มีนักเตะหลายคนมีอาการบาดเจ็บ และผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสัปดาห์หน้า ผมไม่สามารถเล่นได้ตลอดและทำประตูได้ 4 - 5 ประตูได้ เราเป็นมนุษย์ แน่นอนว่า เรากำลังมีปัญหาใหญ่"


pep-guardiola-man-city-champions-league-02

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เควิน เดอ บรอยน์ และไคล์ วอล์คเกอร์ ต้องออกจากสนามในเกมครึ่งหลังเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อทีมใน เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศกับลิเวอร์พูล ในวันที่ 16 เมษายนนี้

pep-guardiola-man-city-champions-league-03

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว