"คล็อปป์" แฮปปี้ ทีมเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"คล็อปป์"  แฮปปี้ ทีมเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล เผยมีความสุขมาก ในการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

klopp-liverpool-champions-league-01

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบเบนฟิก้า โดยในเกมแรก "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะมาได้ 3 - 1 เลก 2 เกมเป็นไปอย่างสนุก เบนฟิก้าไล่ตามตีเสมอ "หงส์แดง" 3 - 3 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล มีสกอร์รวมสองนัด 6 - 4 เข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ บียาร์เรอัล ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้

klopp-liverpool-champions-league-02

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล กล่าวว่า 

ผมมีความสุขมากจริงๆ การผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศนั้นเป็นสิ่งพิเศษมาก เราคาดหวังว่าจะมีเกมที่ยาก 2 - 3 เกม บียาร์เรอัล สมควรที่จะผ่านเข้าไปได้ ในเกมผมทำการเปลี่ยนแปลงถึง 7 ครั้ง และนั่นไม่ง่ายสำหรับผู้เล่น เราเสียสมาธิ เมื่อเรานำ 3 - 1 และดูเหมือนว่าเราจะผ่านเข้ารอบ ถ้าเราเล่นเกมที่ดีที่สุดของฤดูกาลในคืนนี้ มันจะไม่ช่วยให้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้มากกว่านี้ เราผ่านเข้ารอบแล้ว และนั่นคือทั้งหมดที่สำคัญ และผมมีความสุขจริงๆ

klopp-liverpool-champions-league-03

สำหรับลิเวอร์พูลนัดต่อไป พบกับ แมนฯ ซิตี้ ในศึกเอพเอคัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 16 เมษายนนี้

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว