แผนส่อล่ม!! "ฟลาแม็งโก้" เท "เปเรยร่า"

แผนส่อล่ม!! "ฟลาแม็งโก้" เท "เปเรยร่า"

สำนักข่าว "อีเอสพีเอ็น" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ตัวยืมของ ฟลาแม็งโก้ ที่ก่อนหน้านี้เดือนธันวาคมได้ออกมาประกาศว่าอยากย้ายมาเล่นกับสโมสรบ้านเกิดแบบถาวร หลังย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นนักเตะส่วนเกินของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมในเวลานั้น

andreas-pereira-flemiko-man-u

ล่าสุดข่าวกีฬา วัน นี้รายงานว่า อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลียน วัย 26 ปี ที่ยืมตัวย้ายมาร่วมฟลาแม็งโก้ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนเงิน 12 ล้านปอนด์ (544 ล้านบาท) และอยากย้ายไปฟลาแม็งโก้ เพราะต้องการเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขาอีกครั้งและเตรียมที่จะลดค่าเหนื่อยจำนวนมากเพื่อการย้ายมาที่สโมสรบ้านเกิดอย่างถาวรด้วย แต่แม้จะลงเล่นถึง 34 นัดในทุกรายการให้กับฟลาแม็งโก้ เปเรยร่า ก็ยังไม่สามารถโน้มน้าวใจฟลาแม็งโก้ในการขอย้ายถาวรได้ 


andreas-pereira-flemiko-man-u_1

และจากแหล่งข่าว กีฬาวงในเผยว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหาโอกาสที่จะเจรจากับฟลาแม็งโก้อีกครั้ง ในการลดราคาค่าตัวนักเตะส่วนเกินของทีมรายนี้

andreas-pereira-flemiko-man-u_2

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว