"เทน ฮาก" เตรียมนั่งแท่น กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่

"เทน ฮาก" เตรียมนั่งแท่น กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงใน ว่าการเจรจาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่าที่อนาคตผู้จัดการทีมคนต่อไปของทีม "ปีศาจแดง" อยู่ในการเจรจาระดับขั้นสูงแล้ว

erik-ten-hag-man-utd-01

จากรายงานข่าวกีฬาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เทน ฮาก มีความกระตือรือร้นที่จะทำให้แน่ใจว่าเขาจะได้รับโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับความสำเร็จ และได้ตั้งคำถามระหว่างการเจรจากับบอร์ดบริหารของแมนฯยู เกี่ยวกับโครงสร้างของสโมสรรวมถึงกระบวนการสรรหา และเงินที่พอจะใช้ได้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในอนาคตด้วย

erik-ten-hag-man-utd-02

สำหรับ เทน ฮาก ในวัย 52 ปี รับงานคุมทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2017 และพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายรายการ ซึ่งสำนักข่าว กีฬา เผยว่าล่าสุด เทน ฮาก ได้มีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารแล้วแต่ยังไม่ได้มีการลงนามในข้อตกลงอย่างเป็นทางการ แต่มีการคาดการณ์ว่านายใหญ่คนใหม่รายนี้ จะได้รับการประกาศให้เป็นผู้จัดการถาวรคนต่อไป ก่อนสิ้นเดือนเมษายนนี้ และคาดว่าจะมีสัญญาถึง 4 ปี

erik-ten-hag-man-utd-03

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว