"อันเชล็อตติ" เซง ลูกทีมเล่นแย่ที่สุดเกมแพ้ เอสปันญ่อล

"อันเชล็อตติ" เซง ลูกทีมเล่นแย่ที่สุดเกมแพ้ เอสปันญ่อล

หลังเกมเรอัล มาดริด บุกไปแพ้ เอสปันญ่อล 1 - 2 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน ออกมาบ่นถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ทำได้แย่ที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ด้วยการบุกไปแพ้ทีมท้ายตารางอย่างเอสปันญ่อล 1 - 2  

"อันเชล็อตติ" กุนซือชาวอิตาลีกล่าวว่า "เราเล่นกันได้แย่มาก ผมไม่รู้จะอธิบายอย่างไรกับฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้ เราเริ่มเกมได้ดีมีไอเดียในการหาจังหวะทำประตู แต่เมื่อเราเสียประตูแรกไป ทุกคนกลับไม่นิ่งพอที่จะคุมเกมให้กลับมาได้ ยังมีความสับสนในตำแหน่งการเล่นในเกมนี้ทั้งผู้เล่นที่มีบอลและคนที่ไม่มีบอล ผมคงต้องบอกอย่างตรงไปตรงมาว่านี่คือเกมที่แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ของเรา" 

carloancelottirealmadrid

สำหรับเกมนี้อันเชล็อตติ สลับตำแหน่งให้ดาวิด อลาบา ที่ปกติลงเล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางให้ขยับไปยืนแบ็คซ้ายและให้เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า กองกลางตัวใหม่ของทีมลงเล่นทางซ้ายเพื่อให้อลาบาเน้นเกมรุกได้อย่างอิสระ 

อย่างไรก็ตามแผนที่วางไว้กลับไม่ได้ผลอย่างที่ตั้งใจ ซึ่งอันเชล็อตติ ก็ออกมายอมรับกับการวางตำแหน่งนักเตะผิด

 realmadridvsespanyol

"ก่อนลงสนามแผนของเรามันค่อนข้างชัดเจน แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่วางแผนกันไว้ ผมคิดว่า อลาบา เติมเกมรุกจนลงมารับในหลายจังหวะไม่ทันและครั้งนี้มันไม่ใช่ความผิดของอลาบา ผมเป็นคนบอกเขาเองให้เติมเกมได้อย่างอิสระ เพราะจะมีมิดฟิลด์มาประคองเขาในเกมรับ" 

realmadridvsespanyol002

สำหรับเรอัล มาดริด แม้จะแพ้ เอสปันญ่อล แต่ก็คงยังนำเป็นจ่าฝูงของศึกลาลีกา สเปน แข่ง 8 นัดมี 17 คะแนนเท่ากับ แอตเลติโก้ มาดริด และ เรอัล โซเซียดาด แต่ลูกได้เสียพวกเขาดีกว่า และนัดต่อไป "ราชันชุดขาว" จะเปิดบ้านรับมือ แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม นี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว