"เลวานคอฟสกี้" โบกมือลาบาเยิร์น เตรียมย้ายซบ "บาร์ซ่า"

"เลวานคอฟสกี้" โบกมือลาบาเยิร์น เตรียมย้ายซบ "บาร์ซ่า"

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า โรเบิร์ต เลวานคอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค กำลังมีข่าวลือออกมาว่าทีมบาร์เซโลน่า ต้องการตัวของนักเตะชาวโปแลนด์รายนี้ไปร่วมทีม และกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งจากรายงานของ สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ อ้างว่านักเตะได้มีการเจรจาเบื้องต้นแล้ว 

robert-lewandowski-bayern-barcelona-01

สำหรับ "เลวานดอฟสกี้" ถือเป็นคีย์แมนของบาเยิร์น นับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาลนี้ ลงสนาม 40 เกมในทุกรายการ ทำไป 46 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์

robert-lewandowski-bayern-barcelona-02

สำนักข่าว กีฬารายงานเพิ่มเติมอีกว่า เลวานดอฟสกี้ ยังไม่ได้ตัดสินใจหรือขอให้โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของบาเยิร์น ปล่อยเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างล่อแหลม เนื่องจากสัญญาของ เลวานดอฟสกี้ จะสิ้นสุดลงในปี 2023 ซึ่งนักเตะวัย 33 ปีรายนี้ พร้อมจะเปลี่ยนแปลงได้ทุกเวลาเนื่องจากการไป บาร์เซโลน่าจะช่วยเติมเต็มความฝันในการไปเล่นใน ลาลีกา และเพิ่มโอกาสในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ด้วย

robert-lewandowski-bayern-barcelona-03

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว