ทูเคิล เผยฝันถึงชัยชนะ เกมยูฟ่าพบกับเรอัล มาดริด

ทูเคิล เผยฝันถึงชัยชนะ เกมยูฟ่าพบกับเรอัล มาดริด

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า โธมัส ทูเคิล กุนซือใหญ่ของทีมเชลซี กล่าวว่าทีมของเขามีสิทธิ์จะฝันในชัยชนะครั้งนี้ แม้พวกเขาจะต้องพยายามพลิกสถานการณ์ต่างๆ ให้ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "สิงห์บลูส์" จะออกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยเกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 1 - 3 

thomas-tuchel-chelsea-real-madrid-01

สำหรับเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขี่ยเรอัล มาดริดออกจากรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบรองชนะเลิศ หลังจากเสมอ 1 - 1 ในสเปน และที่สนามกีฬาอัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน และตามมาที่ชัยชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2 - 0 และจากรายงานพบว่าเรอัล มาดริด ชนะการแข่งขันระดับท็อปของยุโรปเป็นประวัติการณ์ถึง 13 ครั้ง และไม่มีทีมจากอังกฤษทีมใด้ชนะในเกมแชมเปียนส์ลีกที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว  ได้มากกว่าหนึ่งประตู


thomas-tuchel-chelsea-real-madrid-02

รายงานข่าวกีฬา วัน นี้ โธมัส ทูเคิล กุนซือใหญ่ของทีมเชลซี กล่าวว่า 

ภารกิจนั้นคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการไปเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว  มันยิ่งยากขึ้นไปอีก หากคุณต้องการชนะด้วยอย่างน้อยสองประตู หรือมากกว่า นั่นมันแทบเป็นไปไม่ได้และยากมาก บางครั้งสิ่งสำคัญคือการจินตนาการถึงสิ่งต่าง ๆ และฝันถึงมัน ซึ่งเราต้องเตรียมพร้อม เราต้องการที่จะเอาชนะให้ได้

thomas-tuchel-chelsea-real-madrid-03

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว