"คล็อปป์" ชม "ซาลาห์" ผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ทำแบบนี้ได้

"คล็อปป์" ชม "ซาลาห์" ผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ทำแบบนี้ได้

หลังเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านที่สนามแอนฟิลด์ ที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ชิตี้ 2 - 2

โดยในเกมนี้ได้เห็นความพยายามของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ที่ในครึ่งแรกนั้นเหมือนเครื่องยังไม่ติด เล่นบอลช้า แต่ในครึ่งหลังนั้นเรียกเสียงเชียร์จากแฟน ๆ หงส์แดงได้กระหึ่ม เพราะฟอร์มเริ่มกลับมา โดยทำ 1 แอสซิสต์ให้ "ซาดิโอ มาเน่" ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูลยิงขึ้นนำ 1-0 และมาทำประตูช่วยทีมได้อีก 1 ลูก

mohamed-salah

ซึ่งด้าน "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลถึงกับออกโรงชมลูกทีมว่า "มีเพียงผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเท่านั้นที่ทำประตูได้แบบนี้ มันสุดยอดมากกับการแตะบอลครั้งแรก มันคือความท้าทาย ทุกการเคลื่อนไหวของเขาถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมมาก”

ส่วน "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวหลังเกมว่า “ขอแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูลและผู้เล่นของพวกเขา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมปีที่แล้วทั้งสองทีมจึงต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก"

liverpoolvsmancity

สำหรับเกมในนัดนี้ ทำให้ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ 2 มี 15 คะแนน รองจากเชลซี ที่มี 16 คะแนน ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 3 มี 14 คะแนน โดยในเกมนัดต่อไปของลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน วัตฟอร์ด ที่รั้งอันดับ 15 ในวันเสาร์ ที่ 16 ตุลาคมนี้ ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมเช่นเดียวกัน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว