"บาร์เซโลน่า" เตรียมต่อสัญญา "อเราโฆ่"

"บาร์เซโลน่า" เตรียมต่อสัญญา "อเราโฆ่"

สื่อกีฬาระดับโลกรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า โรนัลด์ อเราโฆ่ กองหลังทีมชาติอรุกวัยที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรบาร์เซโลน่าออกไป หลังจากสัญญาเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 

ronald-araujo-barcelona-new-contract

จากข่าวกีฬา วัน นี้ มีข่าวว่า สโมสรเจ้าบุญทุ่มเคยยื่นข้อเสนอให้กับตัวนักเตะไปแล้วเป็นจำนวน 5 ล้านยูโรต่อปี (183 ล้านบาท) ซึ่งตัวนักเตะยังไม่พอใจกับข้อเสนอของต้นสังกัด รวมถึงยังมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหลังวัย 23 ปีรายนี้ไปร่วมทัพด้วย จึงทำให้ บาร์เซโลน่าติดต่อไปยังเอเยนต์ของตัวนักเตะ และกำลังยื่นข้อเสนอใหม่ให้พิจารณาอีกครั้ง

ronald-araujo-barcelona-new-o_1

โดย ฟลาวิโอ เพิร์ชมัน เอเยนต์ของ อเราโฆ่ กล่าวว่า 

"การต่อสัญญาใกล้สิ้นสุดลงแล้ว หลังจากทั้ง 2 ฝ่าย มีความต้องการที่ตรงกัน ซึ่งแน่นอนลูกค้าของผมต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู ต่อไป" 

ronald-araujo-barcelona-new-o_2

สำหรับ อเราโฆ่ สำนักข่าวกีฬา ยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ได้รับสัญญาในค่าเหนื่อยเดิมตั้งแต่ปี 2018 อยู่ที่ราว 2 ล้านยูโร ต่อปี (73 ล้านบาท) ซึ่งเป็นปีที่เจ้าตัวขยับขึ้นมาสู่บาร์เซโลน่า ชุดบี ก่อนฝีเท้าจะพัฒนารุดหน้าขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในที่สุด ซึ่งปัจจุบันอเราโฆ่กลายเป็นกองหลังตัวหลักในทีมของชาบี เอร์นานเดซ ไปแล้ว 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว